Tuesday, July 20, 2010

Por Amarte

Ang init ngayong Tuesday, I have to wash all my clothes sana kahapon Monday kaso maulan 
at nakakatamad. I brought my camera here at rooftop hehehe! as usual habang nasa proseso 
ang washing machine para paikutin ng paikutin mga damit ko I have to shoot kung anoman ang 
makita ko d2 sa itaas. E2 yung ambience ng lugar namin d2 sa Pasig. First time ko this week
na kumuha ng mga macro-shots like n2ng mga langgam na na-ispatan ko ang sarap panoorin.
Siempre di mawawala yung celphone ko nakatune me sa tugtog ni Enrique Iglesias ang fave 
kong "Por Amarte" at Lidell Townsell " Nu-nu". I have to shoot also kung ano mang flowers
meron d2, makikita nyo din yung playground beside our house, The Antipolo mountains, The
Gymnasium at ang Health Center.






No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...